21:57 ICT Thứ sáu, 29/03/2024 Tốt nghiệp ngành Dược ra trường làm gì? | Những yêu cầu khi thiết kế website giáo dục và trường học | KẾT QUẢ THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CẤP HUYỆN NĂM HỌC 17 - 18 | KẾT QUẢ THI ĐUA NĂM HỌC 2016-2017 | Thống kê học sinh đầu năm học 2017-2018 | Lịch công tác tháng 10/2017 | Lịch công tác tháng 6,7 yên thành | Lịch Thi KSCL học kỳ 2 năm học 16-17 | Kế hoạch tháng 5/2017 | kế hoạch tháng 3/2017 | 

DANH MỤC

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 1


Hôm nayHôm nay : 165

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 4286

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 533636

ĐỌC NHIỀU NHẤT

Trang nhất » Tin Tức » Diễn đàn giáo dục

Tốt nghiệp ngành Dược ra trường làm gì?

Thứ tư - 20/06/2018 17:27
Tốt nghiệp ngành Dược ra trường làm gì?

Tốt nghiệp ngành Dược ra trường làm gì?

Theo học ngành Dược hiện nay được khá nhiều thí sinh lựa chọn nhằm mong muốn lựa chọn được ngành học phù hợp sau khi tốt nghiệp. Vậy học ngành Dược ra trường làm gì? Cùng tìm hiểu những thông tin liên quan đến vấn đề trên ở bài viết dưới đây.

Tốt nghiệp ngành Dược ra trường làm gì?

Lựa chọn được ngành nghề phù hợp với xu hướng phát triển nghề nghiệp trong tương lai là vấn đề các thí sinh cần quan tâm đến. Đối với ngành Dược sau khi tốt nghiệp sinh viên có thể lựa chọn được những ngành nghề phù hợp với năng lực của bản thân như:

Làm việc trong môi trường bệnh viện: theo quy định chung về nghề nghiệp Dược sĩ lâm sàng sẽ chịu trách nhiệm về việc cung ứng đảm bảo chất lượng thuốc về số lượng và chất lượng. Đồng thời, tham vấn với bác sĩ trong việc kê toa, cảnh báo tương tác thuốc và hướng dẫn dùng thuốc cho các bệnh nhân.



Tốt nghiệp ngành Dược ra trường làm công việc gì?



Làm việc tại các cơ sở sản xuất: Dược sĩ Bào chế sẽ tiến hành nghiên cứu quy trình sản xuất, các dạng công thức, dạng bào chế, nhữnghoạt chất mới. Đồng thời, sẽ theo dõi quy trình sản xuất, đảm bảo thuốc sản xuất ra đạt chất lượng, nuôi trồng, chiết xuất dược liệu…

Công tác trong các môi trường giáo dục: Dược sĩ còn làm việc tại các khoa Dược của những trường Y Dược với vai trò là giảng viên, kỹ thuật viên hay có thể tham gia nghiên cứu công trình nghiên cứu khoa học.

Làm việc tại Viện, trung tâm kiểm nghiệm: những người Dược sĩ có vai trò kiểm tra chất lượng thuốc, phát hiện thuốc giả và những loại thuốc thuốc kém chất lượng để đảm bảo cung ứng ra thị trường những loại thuốc có chất lượng tốt.

Tự do kinh doanh: Dược sĩ làm việc tại cơ sở bán lẻ (Nhà thuốc), bán buôn (công ty phân phối), hay công ty nhập khẩu. Hay những người có bằng tốt nghiệp Cao đẳng Dược và sau 2 năm hành nghề các bạn có thể tự do kinh doanh, tuy nhiên chỉ mở quầy thuốc ở vùng ngoại ô.

Theo học ngành Dược tại trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Hiện nay, trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn đang trong thời gian tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018 để chuẩn bị cho năm học mới. Với mô hình đào tạo "Nhà trường - Bệnh viện" nhằm giúp các sinh viên dễ dàng tiếp nhận kiến thức và những kỹ năng về ngành nghề đáp ứng nhu cầu công việc về sau. Nhà trường liên kết với những bệnh viện để tạo điều kiện thuận lợi hơn cho các thí sinh trong thời gian theo học tại trường.



Học ngành Dược tại trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn



Để theo học tại trường cần đạt đủ những điều kiện đối với những thí sinh đã tốt nghiệp THPT, không vi phạm Pháp luật hay không đang trong thời gian thi hành án. Theo đó, khi thấy mình đủ điều kiện sớm hoàn tất hồ sơ gửi về trường đào tạo. Ngoài tuyển sinh những ngành chính trong ngành Cao đẳng Y Dược nhà trường còn tuyển thêm các hệ Văn bằng 2 và Liên thông Cao đẳng Y dược TPHCM 2018 nhằm giúp cho những ai có mong muốn nâng cao được kiến thức và kỹ năng về sau.

Nguồn tin: thcslienly.gdyenthanh.edu.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a
 

LIÊN KẾT ỨNG DỤNG

Bluesky